10 địa danh du lịch tuyệt nhất cho kỳ nghỉ đông năm 2017

Nếu như mùa thu các tín đồ du lịch hay chọn các thành phố lãng mạn ở Châu Âu thì mùa đông lại là mùa du lịch của các nước Châu Á và Mỹ. Cùng điểm qua xem kỳ nghỉ đông năm 2017 này có những điểm đến nào đang hot, để làm mới hành trình du lịch của mình nào.

Những điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ đông năm 2017

Honolulu, Hawaii, Mỹ

Không chỉ thu hút du khách vào mùa hè bởi những bãi biển trong xanh đầy nắng, thành phố Honolulu còn là một điểm đến tuyệt vời cho mùa đông. Đặc biệt trong năm nay tại bãi biển Waikiki còn có một sự kiện lớn mang tên Sheraton Waikiki. Đây là dịp du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm được làm từ cát ấn tượng.

10 địa danh du lịch tuyệt nhất cho kỳ nghỉ đông năm 2017

Khung cảnh mùa đông ở Honolulu

Quebec, Canada

Thành phố Quebec là nơi dành cho những ai thích thưởng thức cái lạnh giá của mùa đông. Bên cạnh đó, thành phố này còn sở hữu nhiều kiến trúc cổ kính ấn tượng cùng ẩm thực Pháp – Canada truyền thống, tuyệt vời như bánh mì thịt và bánh pudding,… Đảm bảo sẽ khiến du khách quên cả thời gian và đường về khi đặt chân đến.

Đài Bắc, Đài Loan

Theo thống kê của các hãng hàng không thì một trong số những chiếc vé được tìm kiếm nhiều nhất cho hành trình bay vào mùa đông sắp tới này đó là vé máy bay đi Đài Bắc. Đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến tòa nhà cao thứ tám trên thế giới – Đài Bắc 101. Được thưởng thức các món ăn đường phố nổi tiếng khắp thế giới cũng như dạo chơi và mua sắm ở những khu chợ đêm sầm uất và tấp nập. Ngoài ra muốn tìm thêm những địa điểm du lịch ở Đài Bắc bạn có thể tham khảo bài viết vi vu khắp các điểm đến ở Đài Bắc

10 địa danh du lịch tuyệt nhất cho kỳ nghỉ đông năm 2017

Đến Đài Bắc bạn sẽ được chứng kiến nhiều công trình kiến trúc độc đáo

Singapore

Mặc dù thời tiết ở Singapore quanh năm dễ chịu, nhưng mùa đông vẫn là khoảng thời gian đặc biệt tuyệt vời để ghé thăm đất nước này. Nhiều người đến Singapore vào dịp Tết Nguyên đán, và năm 2018, ngày Tết cổ truyền rơi vào vào ngày 16 và 17 tháng 2 Dương lịch. Chưa kể vào dịp cuối năm tại các trung tâm thương mại ở đảo quốc sư tử có rất nhiều chương trình sale khủng nữa đấy.

Seville, Tây Ban Nha

Mùa đông nhiệt độ ở Seville thường từ 10-16 độ C khá ôn hòa và dễ chịu so với các thành phố khác ở Châu Âu cùng thời điểm. Có rất nhiều điểm tham quan mà bạn có thể khám phá tại đây như Nhà thờ Seville cho đến các buổi biểu diễn Flamenco. Điều thú vị là bạn có rất nhiều cách để tìm hiểu về thành phố này mà không lo bị làm phiền bởi những đám đông du khách ồn ào.

10 địa danh du lịch tuyệt nhất cho kỳ nghỉ đông năm 2017

Mùa đông ở Seville khá ôn hòa và dễ chịu

Lima, Peru

Mùa hè ở Peru thường bắt đầu từ tháng 12, do đó, những ai sợ lạnh và tìm kiếm một nơi ấm áp hơn thì có thể đến Lima trong mùa đông này. Được biết thành phố này cũng nổi tiếng là một trung tâm ẩm thực với vô số nhà hàng nằm trong top 50 nhà hàng hàng đầu của Diner’s Club World.

Miami, Florida, Mỹ

Một thành phố khác cũng đáng để du khách đến vào mùa đông này đó là Miami. Nơi bạn vừa có thể vừa trốn cái lạnh mùa đông, vừa tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp trên bãi cát. Ngoài ra còn được khám phá văn hóa này để thoát khỏi rãnh mùa đông và tận hưởng ánh nắng mặt trời, cát, và nền văn hóa đa dạng của Miami.

Phuket, Thái Lan

Bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian lý tưởng để ghé thăm Phuket. Bởi sau khi mùa mưa kết thúc, Phuket thường mát vào buổi chiều và rất ít mưa. Bên cạnh đó, nếu bạn đến Phuket vào tháng 2, bạn sẽ được tham dự Lễ hội Phố Cổ Phuket thường niên, đây là một sự kiện văn hóa sôi động có sự tham gia của các vũ công và giới nghệ sĩ địa phương, đi thuyền trên các con kênh, và thưởng thức các món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn.

10 địa danh du lịch tuyệt nhất cho kỳ nghỉ đông năm 2017

Phuket còn được biết đến là thiên đường mua sắm của giới trẻ ở Châu Á

Rio de Janeiro, Brazil

Đến Rio vào đầu tháng Hai, bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí sôi động của lễ hội Carnival rực lửa của Brazil. Năm 2018, Carnial sẽ dược tổ chức từ ngày 9 đến ngày 13/2. Lễ hội này bao gồm các lễ diễu hành, biểu diễn của các ban nhạc đường phố, vũ công địa phương,…

Auckland, New Zealand

Trong ba tháng 12, 1 và 2 là thời gian New Zealand bước vào hè. Khi đến đây vào thời gian này du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mẻ như tham gia các hoạt động ngoài trời của Auckland. Chưa kể thời gian này, thành phố này còn diễn ra Lễ hội Âm nhạc Wondergarden sôi động và náo nhiệt.

Đồng hành cùng EVA Air thỏa sức vi vu mùa đông xứ người

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 10 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ đông 2017. Nếu đã chọn được nơi mình sẽ đi hãy nhanh chóng gọi đến đại lý EVA Air tại Việt Nam, để có cơ hội nhận những hành trình bay giá ưu đãi nhất. Là một trong những hãng bay 5 sao nổi tiếng trên thế giới, EVA Air đảm bảo sẽ đưa hành khách đặt chân đến những điểm đến thú vị với chất lượng và giá cả tốt nhất. 

Chia sẻ bài viết này: